Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Phòng khám Vietsing "Thương hiệu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014"

Ngày 25 tháng 4 năm 2014, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế VietSing đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt vì quyền lợi người tiêu dùng” - đây là danh hiệu tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích và sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin dùng trong những năm qua.
Với sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo cấp cao và các đơn vị tổ chức, chương trình đã diễn ra tốt đẹp dưới sự bảo trợ truyền thông của báo Công Thương (Bộ Công Thương). Chương trình được tổ chức  nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiêu biểu trao đổi thông tin, kinh nghiệm để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Tổng giám đốc Nguyễn Minh Sơn nhận danh hiệu:Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng

Được xây dựng và đầu tư với trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những chuyên gia, y bác sỹ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến, VietSing được biết đến là một trong những phòng khám quốc tế hàng đầu với các dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng và là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 
Phát biểu phỏng vấn tại chương trình, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Sơn cho biết: “Mục tiêu của phòng khám là tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh tiếp cận với đội ngũ giáo sư bác sỹ giỏi đi đôi với ứng dụng công nghệ y học tiên tiến hiện đại trên thế giới” 
Để xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Việt vì quyền lợi người tiêu dùng”, phòng khám VietSing đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đúng với phương châm “sức khỏe cho mọi nhà”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét